Marketing - ngành học không bao giờ lỗi thời

Marketing

Mã ngành: 7340115

Thời gian đào tạo: 3 năm. Văn bằng: Cử nhân.

Marketing là một trong những ngành học phổ biến bậc nhất và được xem là ngành học không bao giờ “lỗi thời” vì đây là khâu quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh của một tổ chức nào. Tuy nhiên, nếu bạn không rõ Marketing là ngành học như thế nào thì hãy tham khảo thông tin dưới đây để phần nào nắm được những thông tin cơ bản về ngành.

Ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành học gì?

Ngành Marketing chuyên đào tạo các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, truyền thông, quan hệ công chúng (PR), tổ chức sự kiện,…với các môn học chuyên ngành như: Nghiên cứu thị trường, Quản trị marketing, Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Marketing online, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…Sinh viên có khả năng nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường; hành vi người tiêu dùng; hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu, nhận biết cơ hội và thách thức trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được xây dựng hướng đến chuẩn năng lực, nghĩa là người học được trang bị đầy đủ các năng lực của một chuyên viên Marketing như: Lập kế hoạch Marketing, Tổ chức các hoạt động Marketing, Quản lý các hoạt động Marketing, Kiểm soát các hoạt động Marketing. Đây là các năng lực cốt lõi của các nhà quản trị Marketing.

Hơn nữa, chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trọng và ngoài nước. Sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn được trang bị Kỹ năng mềm, Kỹ năng hòa nhập xã hội, tiếng Anh và Tin học đáp ứng yêu cầu từ các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

Sinh viên học Marketing ra làm gì?

  • Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing;
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường;
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing…

 

Năm 2020, ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh theo 4 phương thức gồm:

Phương thức 1: xét tuyển kết quả thi THPT năm 2020

Phương thức 2: xét tuyển kết quả học bạ đạt 1 trong các tiêu chí (riêng các ngành sức khỏe áp dụng theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của BGDĐT):

  • Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên.
  • ĐTB 1 HK lớp 10 + ĐTB 1HK lớp 11 + ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học)
  • Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Phương thức 3: xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. HCM.

Phương thức 4: xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, cử tuyển

HOTLINE TƯ VẤN: 0889.35.37.39

 

Đã đọc 70 lần
Về đầu trang
Design by Information Management Department